Die Fantastischen Vier / Fanta 4

Joined
Jul 11, 2018
Messages
1
Vì Sao Bạn Cần Update Website Thường Xuyên?

Website là “bộ mặt” của doanh nghiệp trong thế giới online, vì thế, là người làm kinh doanh bạn cần phải chăm chút thật cẩn thận cho website của mình. Và một trong số những việc bạn cần làm chính là thường xuyên cập nhật website. Tại sao bạn lại cần làm điều đó? Hãy cùng KingWorld - Dao tao SEO - Khoa hoc SEO dang cap the gioi tai VN tìm hiểu nhé!

1.Thông tin bị cũ

bnEwz3F.jpg


Hãy nghĩ về thông tin và cập nhật thông tin cũ ngay​

Một trong lý do buộc bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin chính là thông tin theo thời gian sẽ dễ bị cũ và gây ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của bạn. Trước hết, những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm nếu bị lỗi thời sẽ gây rất nhiều khó chịu cho khách hàng và làm giảm lòng tin của khách về doanh nghiệp. Ví dụ như khi bạn bán hàng online thì cập nhật giá thường xuyên là điều cực kỳ quan trọng. Nếu như sau chương trình giảm giá sản phẩm nhân dịp đặc biệt như sinh nhật 1 tuổi của shop chẳng hạn, và sau đó bạn quên đưa giá trở về bình thường. Khách click vào thích sản phẩm ấy và khi chọn mua thì bạn lại báo giá cao hơn trên website. Điều này khiến khách khó chịu và có thể không mua sản phẩm ấy nữa (hay đúng hơn là sẽ không sản phẩm từ shop bạn thêm nữa). Còn một loại thông tin nữa đấy chính là những nội dung “đã từng” chất lượng mà bạn chia sẻ. Những bài viết ấy “đã từng” rất hay, giúp bạn có thứ hạng cao chót vót, nhưng chúng chỉ là “đã từng” thôi nhé! Bạn cần phải bổ sung những thông tin mới nhất về lĩnh vực của mình thường xuyên, đồng thời “làm mới” một số bài viết cũ có giá trị cho khách hàng. Cách làm này giúp bạn giảm thời gian suy nghĩ ý tưởng cho bài viết mà lại còn nâng cao thứ hạng trên Google của bạn.

2.Link hỏng, lỗi trang,…

Dù bạn tạo ra một website “hoàn hảo” thế nào, nó cũng không thể “hoàn hảo” bền vững theo năm tháng. Bởi mỗi lần Google “chuyển mình”, website chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Và thực trạng một vài link, hình ảnh sẽ hỏng,… là chuyện khá “bình thường”. Bạn không thể ngăn điều này xảy ra. Bạn chỉ có khắc phục sự cố bằng cách cập nhật website thường xuyên, thay những hình ảnh, link hỏng,… bằng những cái mới chất lượng hơn. Bên cạnh đó, việc cập nhật liên tục sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện và khắc phục các sự cố không mong muốn đối với website.

Nếu website của bạn chưa ổn lắm với khá nhiều lỗi và cần tăng “độ tin cậy” lên gấp thì bạn nên đến ngay với trung tâm đào tạo SEO KingWorld. Đến với KingWorld, bạn sẽ được chuyên gia Marketing Online hàng đầu – Eric Doan hướng dẫn về cách xử lý các vấn đề của website và tăng “độ tin cậy” lên nhiều lần. Cùng xem qua chiến lược Build TrustRank của anh tại https://www.youtube.com/watch?v=Uloml1aVANg

3. Bắt kịp những xu hướng SEO mới nhất

SEO thay đổi từng ngày, và nếu bạn không bắt kịp thời đại bạn sẽ nhanh chóng đánh mất vị trị “tối thượng” của mình. Bạn có thể nhìn xung quanh và để ý xem có bao nhiêu website bỗng nhiên rớt hạng vì Google đổi thuật toán. Mình tin là khá là nhiều đấy. Nếu bạn không nằm trong số đó thì mừng cho bạn, nhưng bạn cần phải nhanh chóng tiếp thu những kiến thức SEO mới nhất và áp dụng nó lên website của mình ngay. Ví dụ như đối với Semantic Search – thuật toán được tạo ra để “hiểu” ý định của người dùng thông qua từ khoá chứ không đơn thuần là “đọc” những từ khoá ấy, bạn cần phải tiến hành nghiên cứu từ khoá theo cách mới, kết nối bài viết với những nguồn cùng chủ đề,…Những cách này chỉ là cách “cơ bản” để bạn “tiếp cận” Semantic Search. Nếu bạn muốn biết thêm những cách “vi diệu” khác, bạn cần đến ngay trung tâm KingWorld và anh Eric Doan sẽ hướng dận tận tình cho bạn.

upbs3u9.jpg


Bắt kịp xu hướng SEO mới nhất cùng TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT – KingWorld
4. Cải thiện để hoàn thiện

Ở những ý trên thì bạn cần cập nhật website vì nếu không website sẽ gặp lỗi hoặc vấn đề nào đấy. Vậy nếu không có lỗi và vấn đề nào xảy ra cả, nếu mọi thứ vẫn tốt, vẫn hoạt động bình thường, bạn có cần cập nhật website không? Câu trả lời là có. Dù mọi thứ bình thường nhưng thị hiếu của người dùng đã thay đổi. Bạn cần có sự thay đổi phù hợp với thị hiếu ấy, có thể bắt đầu từ một giao diện hiện đại hơn hoặc từ việc thêm vào một vài tính năng mới để tăng sự hài lòng của khách hàng. Dù mọi thứ có vẻ “ổn” nhưng bạn cần phải cải thiện website thường xuyên bởi nếu không bạn sẽ dần đánh mất khách hàng bởi sự “cũ kỹ” của mình. Mà nếu bạn chưa có ý tưởng gì để thay đổi thì hãy đến với KingWorld để được anh Eric Doan giúp đỡ phát triển TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT – hành trang cần để tạo nên những website hâp dẫn nhất.

Xem thêm các bài viết của Anh tại https://vi-vn.facebook.com/ChuyengiadaotaoSEOOnlineMarketingEricDoan/

Trên đây là những lý do vì sao bạn cần phải cập nhật website thường xuyên. Hãy nhớ rằng “thay đổi khó khăn nhưng cần thiết để sống còn”, nếu bạn không thay đổi, bạn sẽ tụt lại rất xa so với đối thủ và khách hàng thì dần bỏ bạn mà đi. Hãy đến KingWorld để học cách thay đổi hiệu quả nhất bạn nhé!
 
Last edited:
als bei farmer poetry tunten konzert alle "dieter, dieter" geschrien haben dachte ich mit grinsefresse es geht jetzt fanta 4 konzert los

die stimmung war einmalig ich war froh man :emoji_hugging: :emoji_man_dancing::emoji_hand_splayed: aber dann wurde nur gechoked :emoji_fearful: :emoji_sweat:
 
Back
Top Bottom